TÌM MUA ĐẤT NỀN MỸ PHƯỚC 2 - LÔ NP1

 

Chúng tôi, Bất Động Sản Chiến Thắng, đang nhận được nhiều yêu cầu từ khách hàng quan tâm đến việc mua đất nền tại khu đô thị Mỹ Phước 2, đặc biệt là lô NP13. Hiện tại, chúng tôi đang có khách hàng cụ thể đang muốn mua lô NP13 và sẵn sàng đặt cọc ngay nếu có đất phù hợp.

       giá đất mỹ phước 2  hiện nay từ 1.8 tỷ/ nền

Đặc Điểm của Lô NP13 Mỹ Phước 2:

- Vị trí đắc địa: Lô NP13 nằm trong khu dân cư đông đúc, với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ phục vụ cuộc sống hàng ngày.

- Tiềm năng phát triển: Khu vực lô NP13 gần nhiều nhà máy và xí nghiệp trong khu công nghiệp Mỹ Phước 2, thu hút hàng ngàn công nhân lao động, tạo ra nhu cầu lớn về nhà ở và tiện ích sinh hoạt.

 


Nhu Cầu của Khách Hàng:

Khách hàng của chúng tôi muốn mua đất kcn mỹ phước 2 lô NP13 để xây nhà trọ cho công nhân thuê, tạo nguồn thu nhập ổn định hàng tháng.

Chúng tôi sẵn lòng thu mua đất Mỹ Phước 2 lô NP13 với giá cao, diện tích từ 150m2 đến 300m2, với mức giá từ 1,2 tỷ đến 1,3 tỷ một nền.

 

Yêu Cầu Pháp Lý bán đất mỹ phước 2:

Chúng tôi chỉ quan tâm đến việc mua đất có pháp lý minh bạch, rõ ràng, và sổ hồng riêng từng nền.

 

Liên Hệ:

Nếu quý khách hàng có đất tại Mỹ Phước 2 và muốn bán lại, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được thu mua với giá tốt nhất.

 

NHÀ ĐẤT CHIẾN THẮNG:

Địa chỉ: 96 Đường 1 C, Khu Ecolakes Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 0937.837.096 – 08888.38.222 ANH THẮNG

09388.316.970 CHỊ THUỶ

Zalo: 0988.316.970- 0937.837.096

Website: http://giadatmyphuoc.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

nhadatchienthang

Bán đất lô SL5 mỹ phước 2 giá rẻ thu hồi vốn

BÁN LÔ L23 MỸ PHƯỚC 3 ĐỐI DIỆN CHỢ GIÁ RẺ